การเจรจาธุรกิจการค้ากับนักลงทุนญี่ปุ่น

15/06/2020
การเจรจาธุรกิจการค้ากับนักลงทุนญี่ปุ่นเพื่อหาในการหา Local Partner / Business Investment รายละเอียดของนักลงทุนจากกระเทศญี่ปุ่น ดังนี้

AR Brown Company Limited Japan ในฐานะ บริษัท การค้าที่มีรากฐานของสหราชอาณาจักร AR Brown Group ได้มีส่วนร่วมในนวัตกรรมเทคโนโลยีในสาขาต่าง ๆ เช่นอิเล็กทรอนิกส์, ยานยนต์, เคมี, เภสัชกรรม, การบินและอวกาศ, ชีวเคมีมานานกว่า 60 ปีโดยการส่งมอบเอกลักษณ์และคุณค่า โซลูชั่นเสริม ผ่านกิจกรรมต่างๆ AR Brown Group ได้สร้างพันธมิตรกับลูกค้าซัพพลายเออร์และพันธมิตรมากมาย
ภายใต้วิสัยทัศน์ที่ AR Brown Group ควรมีส่วนร่วมในการสร้างสังคม การส่งมอบคุณค่าใหม่สู่ตลาดโดยการผสมผสานความเป็นมืออาชีพที่แตกต่างกัน AR Brown กำลังพยายามส่งมอบโซลูชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นโดยทำงานอย่างใกล้ชิด กับผู้มีส่วนได้เสียแต่ด้วยต้องการปรับให้สอดคล้องกับกลยุทธการตลาด AR Brown มุ่งเน้นการพัฒนาวัสดุใหม่ วัสดุที่มาจากธรรมชาติโดยเฉพาะ วัสดุที่นำมาใช้กับอุตสาหกรรมยา ด้านการแพทย์ ด้านอาหารเสริม Personal Care Functional Natural, Natural-Derived Ingredients, Biodegradable Material, Natural Plant-Derived Material Ect, เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และย่อยสลายง่าย

Company Information :
AR Brown Company Limited Japan
https://www.arbrown.com/english/message/

Investor Liaison Details :
ติดต่อสอบถามและตอบกลับความประสงค์เจรจาธุรกิจการค้า
ฝ่ายนักลงทุน คุณฆฤณ โทรศัพท์ 080-454-1494
E-Mail : khrin.vmic@gmail.com
Line ID : https://line.me/ti/p/7N49I9YkvO
TCF Partner URL www.tokyoconsultingfirm.com/

หากท่านผู้ประกอบการสนใจ กรุณากรอกรายละเอียดในแบบฟอร์ม
Potential_Local_Business Matching Interesting Form
Google Form https://bit.ly/3bZQhU6

Counter: 2960